สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ เพราะเหตุว่าเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ แต่ยังไม่มั่นใจเรื่องหน้าตา วิธีการทำคลิปโป๊ลงในเว็บไซต์แห่งนี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในรูปร่างของตนมากยิ่งขึ้น แถมยังมีคนยอมจ่ายเงินเพื่อดูคลิปโป๊ของพวกเรา เลยมีความรู้สึกว่าจะทำไปเรื่อยๆกระทั่งจะพบอะไรที่น่าสนใจกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งอกตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิด แต่ว่าจะให้มาทำแบบคนอื่นไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้ปลอมมาแต่งแต้ม ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าเกิดคนรู้จักกันมาพบคงทุกข์ยากลำบาก หลังจากจัดเตรียมสถานที่เสร็จ ก็รอคอยแค่ให้ถึงช่วงดึกๆ

ฉันสังเกตรอบกาย ห้องบุคคลอื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนนึกออก วิกผมสีแดง แล้วก็ชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนเล่ห์เหลี่ยม ร่างกายตอนนี้ไม่มีแม้แต่บราปิดบังไว้ มีเพียงผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยตัวเอง ฉันชูดิลโด้ให้กล้องถ่ายรูปดู วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดราว 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น ข้างหลังอิงกับราวระเบียง แล้วค่อยๆแหวกกางเกงชั้นในออกมา กระทั่งมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งขึ้นมาเพราะว่าความรู้สึกทางเพศเริ่มร้ายแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดจนฉันขนลุกไปทั้งร่างกาย แม้กระนั้นมันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและถูไม่หยุด “อ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวกระทั่งจำต้องร้องครวญออกมา ขณะนี้มันแฉะจนได้ที่ ฉันค่อยๆถือดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วใช้มันเช็ดที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปภายในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป ดังนั่นถูกแทงด้วยผูกครั้งแล้วครั้งเล่า เนื่องจากว่ามันเสียวอย่างยิ่ง มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเหมือนใจจะขาด ในระหว่างที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกมากกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าใครกันแน่จะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เนื่องจากว่ามันเสียวมากๆในเวลานี้ฉันถือไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกขณะนี้มันยิ่งกว่าตอนเอากัน ทั้งเสียวทั้งยังมันส์ ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเสมือนร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันหมดแรงแม้แต่จะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตัวเองอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้อย่างนั้นจนถึงรุ่งเช้า

If you treasured this article therefore you would like to be given more info regarding หนังโป๊ i implore you to visit our page.